Xu hướng du lịch Quảng Bình 2018


Năm 2017 chứng kiến sự phát triển ngoạn mục của Du lịch Quảng Bình. Sau sự cố môi trường biển năm 2016 ít ai nghĩ rằng Quảng Bình có sự phát triển ngoạn mục như vậy. Các sản phẩm du lịch tại Quảng Bình ngày càng nhiều. Chất lượng dịch vụ du lịch ngày càng được nâng cao.

Năm 2018 Du lịch Quảng Bình sẽ là điểm đến hấp dẫn cho du khách. Quảng Bình sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách tham quan trong cả nước. Netin Travel xin tổng hợp các địa danh du lịch hấp dẫn cho du khách lựa chọn cho chuyến tham quan của mình.

1. Du lịch khám phá trải nghiệm hệ thống hang động tại Phong Nha Kẻ Bàng.

Các hang động như Động Phong Nha, Động Thiên Đường hay Suối Nước Moọc, Sông Chày Hang Tối sẽ là lựa chọn cơ bản nhất cho du khách. Đặc điểm các hang động này dễ tham quan, dễ di chuyển, chỉ cần 1 chút sức khỏe là du khách có thể tham quan và trải nghiệm.

Tắm bùn khám phá hang Tối

Các địa điểm du lịch tại Phong Nha ở trên là các điểm du lịch mà khi đến Quảng Bình chắc chắn ai cũng muốn đặt chân đến.

2. Du lịch mạo hiểm khám phá hang động.

Nhiều hang mới được đưa vào khai thác du lịch tại Quảng Bình theo hình thức mạo hiểm như Hang Tú Làn, Hamada – Trạ Ang hay Rục mòn. Trước đó hang Sơn Đoòng, hang Én, hay Thung lũng Sinh Tồn,  Hang Thủy Cung, Động Thiên Đường 7000m hay Phong Nha 4500m. Các loại hình này thích hợp cho giới trẻ những người thích khám phá và thử thách bản thân.

thien duong 7000m
Khám phá hệ thống hang động loại hình du lịch mạo hiểm

Loại hình du lịch mạo hiểm khám phá hang động đang phát triển tại Quảng Bình trong những năm gần đây đã thu hút rất nhiều du khách tham gia. Đặc biệt du khách sẽ được trải nghiệm 1 đêm ngủ tại Hang động khi tham gia Tour du lịch 2 ngày 1 đêm. Các bạn tham gia tour này có thể liên hệ Netin Travel để được tư vấn chi tiết nhé.

3. Du lịch nghỉ dưỡng tắm biển.

Quảng Bình với bờ biển dài có nhiều bãi biển nổi tiếng như Biển Nhật Lệ, biển Đá Nhảy, Biển Bảo Ninh… Các bãi biển này còn nguyên sơ và rất đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khi đến nghỉ dưỡng và khám phá.

Biển Nhật Lệ

4. Du lịch trượt cát, trải nghiệm trên cát

Bạn có muốn thử cảm giác trượt cát như các hoa hậu Hòa bình đã thử?

Các hoạt động trượt cát hiện tại đang được Netin Travel khai thác hiệu quả tại Đồng Hới, du khách sẽ được trải nghiệm hoạt động đơn giản nhưng đầy hấp dẫn này.

Ngoài ra còn có các hoạt động hấp dẫn khác tại Quảng Bình.

Bạn muốn khám Phá Phong Nha, du lịch Quảng Bình hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Tư vấn miễn phí thông tin du lịch Quảng Bình: Ms Trang: 0911 366 567 – Mr Quyết: 0914 666 873

Comments

Ghép tour Quảng Bình

Tìm tour