Những điểm phải đến khi đi du lịch Quảng Bình 2014


Tùy vào mục đích của mỗi người và mỗi tổ chức khi lên chương trình tham quan Quảng Bình. Có người muốn đến Quảng Bình chỉ để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vã, cũng có người đến Quảng Bình để được khám phá, tham quan và tri ân. Trong bài viết này chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những điểm đến hấp dẫn nhất năm 2014.

1) Vũng Chùa – Đảo Yến dâng hương cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp:

Vũng Chùa Đảo Yến là nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Cách thành phố Đồng Hới tầm 75km theo hướng Bắc. Vũng Chùa Đảo Yến luôn là điểm đến du lịch tâm linh thu hút du khách khi đến với Quảng Bình.

Vũng Chùa Đảo Yến nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đến Vũng Chùa Đảo Yến du khách còn được chiêm ngưỡng vẽ đẹp hoang sơ của Vùng Chùa và phóng xa tầm mắt sẽ thấy được cảnh đẹp của Đảo Yến.

Hiện nay Vũng Chùa Đảo yến được bàn giao cho gia đình quản lý. Bạn muốn đến Vũng Chùa Đảo Yến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ 7h00 đến 17h00 hàng ngày.

Lưu ý khi đến viếng mộ Đại tướng trang phục phải chỉnh tề và gọn gàng,

2) Động Thiên Đường

Động Thiên Đường là Động không dài nhất Châu Á. Hiện nay Động thiên Đường đang khai thác hai loại hình du lịch. Du lịch mạo hiểm và du lịch khám phá thông thường. Đến với Động Thiên Đường Du khách sẽ được tham quan hệ thống thạch nhũ tráng lệ.

Động Thiên Đường

Hiện nay giá vé tham quan Động Thiên Đường là 250,000 vnđ/ khách. Giá chưa bao gồm xe điện vào động

3) Động Phong Nha – Tiên Sơn

Động Phong Nha với 7 tiêu chí nổi bật là điểm đến hấp dẫn của Du lịch Phong Nha Kẻ Bàng nói riêng và Du lịch Quảng Bình nói chung.

Đến với Động Phong Nha du khách sẽ xuôi theo dòng sông Son thơ mộng đến khám phá hang động.

Hiện nay giá vé tham quan Động Phong Nha là 150.000 vnđ/ khách. Giá thuyền 360.000 vnđ/12 người.

4) Biển Nhật Lệ

Biển Nhật Lệ nằm ngay trung tâm của thành phố Đồng Hới nơi thu hút gần như toàn bộ du khách đến với Quảng Bình. Biển Nhật Lệ trong xanh và còn đang hoang sơ để du khách đến kham phá và trải nghiệm.

Các khách sạn Quảng Bình chủ yếu tập trung tại Đồng Hới nơi có biển Nhật Lệ

Ngoài ra tùy vào thời gian quý khách có thể tham quan các địa điểm khác như: Hang tám cô, nhà lưu niệm đại tướng Võ Nguyên Giáp, đền thờ công Chúa Liễu Hạnh, Suối nước Mooc, hay sông Chày hang tối.

Comments

Ghép tour Quảng Bình

Tìm tour