Những điểm đến lý tưởng Du lịch Quảng Bình dịp 30/04


30 tháng 04 được nghỉ dài ngày. Netin xin giới thiệu đến du khách những điểm đến Du lịch Quảng Bình lý tưởng dịp này. Để tiết kiệm chi phí các bạn nên đặt trước phòng khách sạn và phương tiện vận chuyển đến Quảng Bình.

1.Suối nước Mọoc

Suối nước Moọc nép mình dưới tán rừng già rậm rạp và được bao bọc những vách núi đá vôi cao vút , đây được xem như viên ngọc bích, hoang sơ và đầy mê hoặc. Nước suối trong veo và xanh ngắt, mát rợn người. Đến với suối Nước Mọoc, bạn sẽ được thỏa sức vùng vẫy trong dòng nước trong xanh, bơi thuyền kayak…

Đu dây tắm suối nước Mọoc

 

thưởng thức món gà “ngày đuổi châu chấu, đêm ngũ lèn vôi” và những “món ăn lạ theo cách chưa từng quen”. Sau những chuyến khám phá các hang động lộng lẫy trong vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, suối Nước Moọc là điểm dừng chân lý tưởng, giúp bạn rũ bỏ hết mệt nhọc, nóng bức.

Thưởng thức món ăn ngon địa phương Phong Nha

 

2. Hang tối

Sông Chày – Hang Tối đây được coi là tuyến du lịch sinh thái  hấp dẫn với loại hình du lịch mới bằng du thuyền, Zipline khám phá hang động nguyên sơ chưa có bàn tay của con người, ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp, tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái khi đắm mình vào thế giới tự nhiên, thưởng thức các món ăn truyền thống mang đậm chất của người dân địa phương.  Sông Chày – hang Tối thuộc Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, cách TP. Đồng Hới khoảng 50km về phía tây bắc theo quốc lộ 15.

Tắm bùn hang tối

 

zipline Hang Tooi

3. Động Thiên Đường

Động Thiên Đường là động khô dài nhất Châu Á, với những thạch nhũ tráng lệ. Động Thiên Đường là điểm đến hấp dẫn cho du khách khi đến tham quan Quảng Bình. Động Thiên Đường cách thành phố Đồng Hới khoảng 70km. Đến với Động Thiên Đường du khách sẽ đi bằng xe điện từ phòng vé đến chân động hoặc đi bộ. Sau đó leo khoảng 500 bậc cầu thang để đến động Thiên Đường dưới tán lá rừng nguyên sinh Phong Nha Kẻ Bàng.

Dong Thien Duong

 

Du khách sẽ tham quan 1200 mét đầu của Động. Nếu những ai muốn khám phá Động Thiên Đường 7000m  liên hệ trước sẽ được trang bị các thiết bị bảo hộ như đèn pin giày và áo quần để khám phá 7km động thiên đường.

4. Động Phong Nha

Động Phong Nha cách thành phố Đồng Hới khoảng 35 km. Động Phong Nha với hệ thống thạch nhũ đẹp.

Với 7 cái nhất Động Phong Nha:

– Hang nước dài nhất.

– Cửa hang cao và rộng nhất.

– Bãi cát và đá rộng đẹp nhất.

– Hồ ngầm đẹp nhất.

– Thạch nhũ tráng lệ và kỳ ảo nhất.

– Dòng sông ngầm dài nhất.

– Hang khô rộng và đẹp nhất.

Khám phá hệ thống Hang động tại Phong Nha Quảng Bình

 

Đến với Động Phong Nha Du khách sẽ ngồi thuyền theo dòng sông Son thơ mộng. Nếu có nhu cầu khám phá mạo hiểm Du khách có thể đăng ký tham quan tour Khám phá Sơn Hồ – Động Phong Nha 4500m

Xuyên Sơn hồ – Khám phá Động Phong Nha 4500m

 

Những địa danh hấp dẫn dành cho các bạn đến khám phá Quảng Bình.

Nếu cần thông tin về du lịch Quảng Bình các bạn nên tham khảo bài viết Tất tần tật kinh nghiệm Du lịch Quảng Bình  những kinh nghiệm được hướng dẫn viên Du lịch Quảng Bình chia sẻ.

Bạn cũng có thể tham khảo các Tour ghép Du lịch Quảng Bình hàng ngày;

Nếu cần thông tin vui lòng liên hệ Ms Trang 0911 366 567 – Mr Cương 0912356056

Comments

Ghép tour Quảng Bình

Tìm tour