Hàng ngàn lượt khách du lịch đến Phong Nha – Kẻ Bàng trong những ngày đầu năm 2015


Theo thông tin từ Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng cho biết đã đón gần 1.000 lượt khách trong những ngày đầu năm 2015, tăng hơn 300% so với ngày đầu năm 2014, trong số đó có đến 1/3 khách quốc tế. Đây là tín hiệu vui của du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng nói riêng và Quảng Bình nói chung trong ngày đầu tiên của năm 2015.

Tín hiệu vui cho du lịch Phong Nha Kẻ Bàng

Phong Nha Kẻ Bàng
Phong Nha Kẻ Bàng

Để đón và phục vụ khách được tốt, thời gian qua, Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng đã biết phát huy nội lực, mở thêm nhiều tour, tuyến du lịch mới, khắc phục được tính thời vụ. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng đã tăng cường liên kết với các đơn vị lữ hành trong nước và quốc tế; đồng thời kết nối du lịch với một số tỉnh, thành trong cả nước và các nước trong khu vực và trên thế giới. Ngoài ra, những điểm du lịch ở Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng đã không ngừng được nâng cấp về cơ sở hạ tầng, ý thức phục vụ và mở rộng phạm vi tham quan.

Năm 2015, để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của du khách trong và ngoài nước khi đến với Phong Nha – Kẻ Bàng nói riêng, Du lịch Quảng Bình nói chung, Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng sẽ tiếp tục đa dạng thêm các sản phẩm du lịch, nâng cao chất lượng phục vụ trong hoạt động du lịch; xây dựng và đưa vào khai thác chính thức tuyến du lịch “Chinh phục Sơn Đoòng, hang động lớn nhất thế giới”, Điểm du lịch sinh thái diễn giải môi trường Vườn thực vật; nâng cấp điểm du lịch suối nước Moọc… nhằm thu hút khách du lịch, nhất là vào những mùa thấp điểm.

Được biết, vào ngày 01/01/2014 là ngày đầu tiên áp dụng mức phí tham quan mới tại Phong Nha – Kẻ Bàng. Theo đó, giá vé tham quan động Phong Nha tăng lên 150.000 đồng/lượt, động Tiên Sơn 80.000 đồng/lượt, động Thiên Đường 250.000 đồng/lượt.

Comments

Ghép tour Quảng Bình

Tìm tour