Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng: Chào đón những khách du lịch đầu tiên của năm 2013


Du lịch Quảng Bình – Sáng ngày 01-01-2013, Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng đã tổ chức lễ chào đón gần 100 khách du lịch đầu tiên đến thăm Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng trong năm 2013. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.

du lich quang binh, khach du lich dong phong nha 2013
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nhiệt liệt chào mừng, đồng thời bày tỏ sự vui mừng vì các du khách đã chọn Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng làm điểm đến trong ngày đầu tiên của năm mới 2013. Đồng chí nhấn mạnh, sự kiện này càng có ý nghĩa vì năm 2013 sẽ diễn ra sự kiện kỷ niệm 10 năm Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng đón nhận danh hiệu Di sản thiên nhiên thế giới và Lễ hội hang động Quảng Bình . Để tiếp tục giữ vững, phát huy danh hiệu và các giá trị Di sản, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu trong thời gian tới, Ban Quản lý Vườn cần tăng cường nâng cao chất lượng phục vụ du lịch nhằm xây dựng Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng trở thành điểm đến thú vị, hấp dẫn, thu hút ngày càng nhiều du khách trong nước và quốc tế.

phat bieu du lich quang binh 2013, quang binh travel

Trong dịp này, Ban Quản lý Vườn đã tặng quà lưu niệm và chúc các du khách có những ngày nghỉ đáng nhớ tại Quảng Bình trong dịp năm mới 2013.

Ngọc Hà – Website Quảng Bình

Comments

Ghép tour Quảng Bình

Tìm tour