Tour Du lịch Quảng Bình lựa chọn hấp dẫn năm 2014


Quảng Bình – dải đất hẹp nhất miền Trung – vùng đất địa linh nhân kiệt – với những danh lam thắng cảnh đẹp, nguyên sơ là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước.

Là điểm nối giữa hai miền Bắc – Nam, Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn bởi sự thuận lợi về giao thông, những nét giao thoa văn hóa độc đáo, những di tích lịch sử – văn hóa, những danh thắng tự nhiên hùng vĩ.

Quảng Bình là vùng đất được thiên nhiên ưu ái với những danh thắng tự nhiên hùng vĩ, nguyên thủy. Dải biển chạy song song với dãy Trường Sơn tạo nên những khung cảnh đẹp hoang sơ và mộc mạc như Đá Nhảy, Nhật Lệ, đèo Lý Hòa, phá Hạc Hải… Quảng Bình nổi tiếng với Phong Nha – Kẻ Bàng – hệ thống hang động và rừng nguyên sinh bậc nhất trên thế giới. Cùng với Phong Nha – Kẻ Bàng, khu quần thể động Thiên Đường, động Sơn Đòòng mới được khám phá là những điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước.

Quảng Bình còn đồng thời lưu giữ những nét truyền thống với những di tích lịch sử đậm nét vẽ của thời gian như: Lũy Thầy, thành nhà Ngô, thành Khu Túc, hiện vật Bàu Tró… Đến với Quảng Bình, du khách có thể tìm hiểu về những giai đoạn thăng trầm, chia cắt trong lịch sử đất nước.

Vung chua dao yen

Đến với Quảng Bình, không thể không nhắc đến những địa điểm du lịch tâm linh thu hút. Vũng Chùa – Đảo Yến là nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp – vị anh hùng dân tộc được nhân dân yêu mến. Quảng Bình có những di tích linh thiêng, mang đậm tính tâm linh như hang Tám Cô, đền bà chúa Liễu Hạnh, lăng mộ Nguyễn Hữu Cảnh, núi Thần Đinh…

Đáp ứng nhu cầu khám phá vùng đất địa linh nhân kiệt này, công ty du lịch NETIN tự hào cung cấp cho du khác những tour du lịch độc đáo, tiện nghi với giá cả dịch vụ hợp lí.

>> Tour ghép viếng mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp

Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời tại Quảng Bình, NETIN luôn đổi mới các loại hình tour, các lộ trình tour để thỏa mãn những mong muốn, yêu cầu của khách hàng.

NETIN có một hệ thống Tour du lịch đa dạng, phục vụ nhu cầu của khách hàng: Tour du lịch tâm linh Quảng Bình, Tour du lịch mạo hiểm, Tour trải nghiệm trên biển, Tour ghép thăm quan động phong nha, động thiên đường trong ngày. Đặc biệt các Tour Hà Nội – Quảng Bình… với những điểm đến hấp dẫn.

du lich quang binh

NETIN đồng thời kết hợp du lịch với những văn hóa, trải nghiệm. Đến với các tour của NETIN, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vùng đất Quảng Bình mà còn được trải nghiệm cuộc sống lao động và tinh thần phong phú tại eo đất miền Trung này. Với những hoạt động riêng biệt như câu mực ở biển Nhật Lệ, giao lưu văn nghệ, hò khoan… NETIN tin tưởng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thực sự đặc biệt tại Quảng Bình.

Bên cạnh đó, NETIN còn cung cấp các dịch vụ khách như thuê xe du lịch, thuê xe máy tại Quảng Bình, đặt phòng khách sạn, đón tiễn tại ga tàu… nhằm đảm bảo sự tiện ích cho khách hàng. NETIN là đơn vị lữ hành chất lượng và uy tín, chuyên Tour Quảng Bình nói riêng và miền Trung nói chung ra cả nước với những tour du lịch đến nhiều vùng miền trên cả nước.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, các dịch vụ khách hàng đa dạng, phong phú, cơ sở vật chất hiện đại và mạng lưới liên hệ chặt chẽ, NETIN là nơi bạn có thể chọn lựa để bắt đầu hành trình khám phá của mình.

Lê Giang Thanh – QuangBinhTravel.vn

Comments

Ghép tour Quảng Bình

Tìm tour