Quảng Bình tham gia “Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2015”


Hội chợ có quy mô hơn 500 gian hàng, trong đó có 145 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Nga, Pháp…; 357 gian hàng của các trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp du lịch các tỉnh và thành phố trong nước, các hãng hàng không trong nước và nước ngoài. Đây là dịp để các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác phát triển du lịch; đồng thời, quảng bá sản phẩm du lịch đặc trưng là thế mạnh của mổi doanh nghiệp, địa phương và các quốc gia.

Trong khuôn khổ hội chợ, ngoài việc quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch và dịch vụ, còn có nhiều hoạt động phong phú như biểu diễn nghệ thuật của các đoàn đến từ các tỉnh, thành trong nước và các quốc gia tham gia hội chợ; hội nghị, hội thảo chuyên đề về du lịch, họp báo giới thiệu điểm đến như: hội thảo giới thiệu thị trường Anh – Đức, Ấn Độ – Trung Đông, toạ đàm “Nâng cao hiệu quả tham gia các hội chợ du lịch quốc tế”. Đặc biệt Tổng cục Du lịch Việt Nam đã tổ chức hội nghị triển khai Nghị quyết số 92/NQ-CP ngày 08/12/2014 của Chính phủ Về một số giải pháp đẩy mạnh phát triển du lịch Việt Nam trong thời kỳ mới, Quyết định số 3423/QĐ-BVHTTDL ngày 17/10/2014 của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch về việc ban hành Chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam – Mỗi chuyến đi thêm yêu Tổ quốc”.

Tỉnh Quảng Bình tham gia “Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2015” do Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch chủ trì phối hợp với các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở dịch vụ du lịch trong tỉnh thực hiện. Đây là lần thứ 3 tỉnh Quảng Bình tham gia sự kiện này. Với chủ đề “Quảng Bình – Thiên nhiên kỳ thú”, đã tập trung giới thiệu, quảng bá các sản phẩm về hệ thống hang động kỳ vĩ của Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, hang động Tú Làn, các danh lam thắng cảnh, các loại hình du lịch đặc trưng của tỉnh, tiềm năng du lịch mà du khách đang quan tâm.

Trong thời gian diễn ra Hội chợ, gian hàng du lịch Quảng Bình luôn thu hút một lượng lớn các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế cũng như hàng chục nghìn lượt khách đến tham quan, tìm hiểu thông tin du lịch của tỉnh.

Theo : QBT

 

 

 

 

 

Comments

Ghép tour Quảng Bình

Tìm tour