Phong Nha và Đồng Hới nằm trong top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam 2023


Vừa qua trang web booking.com vừa công nhận Phong Nha và Đồng Hới là 2 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam trong năm 2023. Đặc biệt Phong Nha nằm ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng. Đây là tín hiệu vui cho ngành Du lịch Quảng Bình trong năm 2023. Hứa hẹn du lịch sẽ bứt phá mạnh mẽ với các sản phẩm du lịch Phong Nha và ở thành phố Đồng Hới.

Sông Chày 1 góc Phong Nha ( Ảnh Chau A Nguyen)
Sông Chày 1 góc Phong Nha ( Ảnh Chau A Nguyen)

Giải thưởng thường niên Traveller Review Award (giải thưởng dựa vào nhận định được chứng thực của khách du lịch) lần thứ 11. Giải thưởng bao gồm những địa điểm mến khách nhất toàn cầu và tại Việt Nam.

Dựa trên dữ liệu 240 triệu nhận xét đã được xác nhận bởi du khách khi đi du lịch, Traveller Review Award 2023 trao tặng tới các cơ sở lưu trú trên toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng chứng nhận dành cho những nỗ lực trong việc cung cấp dịch vụ chu đáo, cao cấp, và lòng hiếu khách bền bỉ trong cả năm qua.

Năm 2023, Booking.com đã hé lộ những điểm đến thân thiện nhất tại Việt Nam để giúp du khách có được trải nghiệm tốt nhất đối với mức độ hiếu khách và sự thân thiện, qua đó mang tới trải nghiệm du lịch thực sự đáng nhớ.

Đồng Hới xinh đẹp
Đồng Hới xinh đẹp

Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam 2023 gồm:

1. Phong Nha, Quảng Bình6. Tuy Hòa, Phú Yên
2. Ninh Bình7. Côn Đảo, Bà Rịa-Vũng Tàu
3. Hội An, Quảng Nam8. Đồng Hới, Quảng Bình
4. Huế9. Cát Bà, Hải Phòng
5. Mai Châu, Hòa Bình10. Sa Pa, Lào Cai
Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam 2023

Top 10 điểm đến thân thiện nhất thế giới 2023 gồm:

1. Polignano a Mare, Italia6. York, Anh
2. Hoa Liên, Đài Loan (Trung Quốc)7. Ushuaia, Argentina
3. San Sebastián, Tây Ban Nha8. Porto De Galinhas, Brazil
4. Dresden, Đức9. Mexico City, Mexico
5. Klaipėda, Lithuania10. Gold Coast, Australia

Phong Nha điểm đến Du lịch hấp dẫn

Phong Nha Kẻ Bàng được 2 lần Unesco vinh danh là di sản thiên nhiên thế giới. Với hệ thống hang động đẹp bậc nhất thế giới. Đặc biệt hang Sơn Đoòng được nhiều tổ chức đánh giá cao là hang động lớn nhất thế giới. Ngoài Động Phong Nha và Động Thiên Đường là hang động khai thác đại trà thì Phong Nha còn có nhiều hang động khác được đưa vào phục vụ du lịch trải nghiệm mạo hiểm như Hang Én, Hố sụt Kong, Hang hung Thòng, Hang Chà Lòi bên cạnh… tại Phong Nha cũng có nhiều trò chơi hấp dẫn như đu dây Zipline, tắm bùn, các trò chơi trên cây.

Trải nghiệm Du lịch hấp dẫn tại Phong Nha
Trải nghiệm Du lịch hấp dẫn tại Phong Nha

Hứa hẹn 2023 những điểm đến Phong Nha sẽ bùng nổ thu hút du khách đến trải nghiệm.

Đồng Hới thành phố Hoa hồng

Thành phố Đồng Hới xinh đẹp nằm bên dòng sông Nhật Lệ thơ mộng là điểm đến cho nhiều du khách khi đến Du lịch Quảng Bình. Với hệ thống khách sạn đạt chuẩn từ 4-5 sao tại Quảng Bình, Đồng Hới là điểm nghỉ dưỡng hàng đầu cho du khách lựa chọn.

Thuyền Buồm trên dòng sông Nhật Lệ

Ngoài 2 bãi biển cực kỳ xinh đẹp và yên bình là biển Nhật Lệ và Biển Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới còn có nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Quảng Bình Quan, Bảo tàng Quảng Bình, Quảng trường Hồ Chí Minh thu hút du khách checkin khi đến Quảng Bình.

Tham khảo: Khách sạn Quảng Bình

Ngoài ra nhiều nhà hàng với nhiều đặc sản Quảng Bình ngon phục vụ du khách tại thành phố Đồng Hới.

Những điểm đến của Quảng Bình đang được du khách đánh giá cao, hứa hẹn 1 năm du lịch bùng nỗ. Du khách có thể đặt trước Tour Quảng Bình hay Tour Phong Nha để có chuyến đi du lịch hoàn hảo nhất. Liên hệ Quảng Bình Travel nếu bạn có nhu cầu đến Quảng Bình.

Comments

Ghép tour Quảng Bình

Tìm tour