Phong Nha, Đồng Hới Quảng Bình lọt Top 10 điểm du lịch hiếu khách năm 2022


Trang web du lịch hàng đầu Booking.com đã tổng hợp dựa trên 232 triệu đánh giá của du khách đã sử dụng nền tảng website này đã thống kê Quảng Bình có 2 điểm lọt top 10 điểm du lịch hiếu khách năm 2022.

Các địa điểm du lịch Quảng Bình hot nhất năm 2022

Theo đó Phong Nha Quảng Bình nằm trong top 2 trên 10 và Du lịch Đồng Hới nằm trong top 8 trên 10. Những đánh giá của du khách không chỉ dựa trên cảnh quan và văn hóa mà còn dựa trên những trải nghiệm thực tế của khách du lịch khi trải nghiệm du lịch tại địa phương.

Quảng Bình Travel xin giới thiệu 2 địa danh của Quảng Bình lọt vào danh sách này để du khách có cái nhìn tổng quan về Du lịch Quảng Bình.

Phong Nha Kẻ Bàng

Nổi tiếng với hệ thống hang động độc đáo, được mệnh danh là vương Quốc hang Động, phong nha kẻ bàng là điểm đến gắn liền với thiên nhiên và nhiều trải nghiệm độc đáo. Du khách sẽ có nhiều lựa chọn du lịch tại Phong Nha Kẻ Bàng với Du lịch mạo hiểm, hay những điểm Du lịch đại trà.

Trải nghiệm Khám phá Động Phong Nha bằng Kayak
Trải nghiệm Khám phá Động Phong Nha bằng Kayak

Những điểm Du lịch Mạo hiểm nổi tiếng như Hang Sơn Đoòng, Hang Én, Hang Hổ, Hố Sụt Kong… Đây là những tuyến du lịch phù hợp cho du khách thích khám phá mạo hiểm. Ngoài ra du khách có thể thăm quan trải nghiệm Động Phong Nha, Động Thiên Đường, Sông Chày hang Tối và Suối Nước Moọc. Du khách đến Phong Nha Kẻ Bàng cũng có thể thưởng thức các đặc sản Quảng Bình ngon tại Phong Nha. Các món đặc sản như cá trắm Phong Nha, Gà Nướng, Tôm khe…

Với những trải nghiệm thú vị, Phong Nha Kẻ Bàng lọt top 2 điểm đến hấp dẫn trong năm 2022

Du Lịch Động Phong Nha

Đồng Hới Quảng Bình

Nếu như Phong Nha Kẻ Bàng được ví như là trái tim của Du lịch Quảng Bình thì Đồng Hới được xem là đầu não của các hoạt động Du lịch tại Quảng Bình. Hiện nay Đồng Hới là nơi có sân bay, ga tàu và đường quốc lộ Bắc Nam đi qua rất thuận lợi cho giao thương hay là trung chuyển hành khách đến Phong Nha Kẻ Bàng. Đặc biệt nơi đây có 2 bãi biển đẹp đó là biển Nhật lệ và biển Bảo Ninh, nhiều khách sạn, resort Quảng Bình được xây dựng và phục vụ du khách lưu trú và nghỉ dưỡng.

Quảng Bình quan điểm đến miễn phí cho du khách
Quảng Bình quan điểm đến miễn phí cho du khách

Đồng Hới nhộn nhịp với quán xá, các món ăn hải sản tươi và ngon, được du khách đánh giá rất cao. Ngoài ra du lịch Đồng Hới du khách sẽ được thăm quan các địa danh city tour miễn phí như Thành Đồng Hới, Quảng Trường Hồ Chí Minh, tượng đài Mẹ Suốt, Nhà thờ Tam Tòa và Quảng Bình Quan.

Những điều kiện thuận lợi, du lịch Đồng Hới là điểm không thể bỏ qua của du khách trong hành trình Du lịch Quảng Bình.

Các điểm Du lịch khác tại Quảng Bình

Du lịch Quảng Bình ngoài Phong Nha Kẻ Bàng còn có nhiều địa danh du lịch hấp dẫn khác. Phía Bắc Quảng Bình du khách có thể thăm quan Biển Đá Nhảy, Hoành Sơn Quan và đền thờ Thánh mẫu Liễu Hạnh, đồi cát Quang Phú.

Đồi cát Quang Phú Quảng Bình
Đồi cát Quang Phú Quảng Bình

Phía Nam Quảng Bình du khách có thể trải nghiệm khám phá du dự trữ Thiên nhiên Động Châu Khe Nước trong với hoạt động đi bộ trekking trong rừng nguyên sinh và trải nghiệm vượt thác đầu tiên tại Quảng Bình. Một trải nghiệm khám phá hang động rất thú vị khác tại phía Nam Quảng Bình là khám phá hang Chà Lòi và cắm trại tại thung lũng tình yêu, trekking trải nghiệm Khe Nước Lạnh.

Động châu Khe nước trong điểm đến mới của Du lịch Quảng Bình
Động châu Khe nước trong điểm đến mới của Du lịch Quảng Bình

Ngoài ra du khách cũng có thể đến với Chùa Hoằng Phúc, nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Với nhiều hoạt động hấp dẫn, du lịch Quảng Bình đang là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước.

Comments

Ghép tour Quảng Bình

Tìm tour