Những địa danh Du lịch Quảng Bình không thể bỏ qua hè 2018


Quảng Bình là nơi hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi để phát triển du lịch bậc nhất cả nước. Quảng Bình có hệ thống hang động có một không hai. Nơi có Hang Sơn Đoòng – hang động lớn nhất thế giới. Động Phong Nha, Động Thiên Đường hay Suối nước Moọc, Sông Chày hang tối. Quảng Bình là nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, cùng với các địa điểm du lịch tâm linh khác như Đền thờ thánh mẫu Liễu hạnh, Hang Tám cô, núi thần đinh, và Chùa Hoằng Phúc với niên đại hơn 700 năm. Quảng Bình với bờ biển dài và đẹp như Biển Nhật Lệ, Biển Đá nhãy, Biển Bảo Ninh.

Để giúp du khách đến Du lịch Quảng Bình được trọn vẹn. Netin Travel tổng hợp lại các địa danh không thể bỏ qua khi đi du lịch Quảng Bình 2018. Chúng tôi tổng hợp theo cung đường đi để du khách tiện hình dung. Nếu Du khách cần chi tiết hơn cho chuyến đi tham quan của mình có thể xem bài viết chia sẽ kinh nghiệm du lịch Quảng Bình được hướng dẫn viên Netin chuyên Tour Quảng Bình tổng hợp và giới thiệu.

Hãy nhanh chân đặt các dịch vụ và chinh phục các điểm đến hấp dẫn của Du lịch Quảng Bình các bạn nhé.

Tất tần tật kinh nghiệm Du lịch Quảng Bình

Các địa danh hấp dẫn của Du lịch Quảng Bình 2018

  1. Khu lăng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Khu lăng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp cách thành phố Đồng Hới khoảng 70km. Những người dân Việt Nam khi đến Du lịch Quảng Bình chắc hẵn mong muốn một lần đặt chân đến đây thắp một nhén hương. Với lòng thành kính với người anh cả quân đội nhân dân Việt Nam. Tại đây du khách sẽ được dâng hương người và phóng xa tầm mắt sẽ thấy được Đảo Yến. Chú ý: Trang phục gọn gàng.

Đoàn đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

2. Đèo Ngang – Hoành Sơn Quan và viếng đền thờ Thánh mẫu Liễu Hạnh

Đèo ngang là ranh giới giữa Quảng Bình và Hà Tĩnh. Đèo Ngang cách lăng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tầm 5km. Đến đèo ngang Du khách sẽ được xem các di tích lịch sử còn sót lại thời Trịnh – Nguyễn phân tranh.

Đền thờ thánh mẫu Liễu Hạnh dưới chân núi đèo ngang. Đây được xem là một điểm linh thiêng tại Quảng Bình. Tại đây đông chật người vào các dịp lễ tết.

 

3. Làng bích Họa Cảnh Dương

Làng Bích họa Cảnh Dương đang được triễn khai với nhiều hoạt động hấp dẫn. Ngoài thăm quan làng bích họa, du khách sẽ xem trưng bày tái hiện bộ xương cá Voi. Không gian văn hóa du lịch Cảnh Dương.

Dự án làng bích họa Cảnh Dương được bắt đầu những ngày đầu năm 2018. Và sau một thời gian ngắn du khách đã có thể đến đây thăm quan.

4. Đá Nhãy

Bãi biển Đá Nhãy nằm sát ngay đường Quốc lộ. Bãi biển này rất đẹp đặc biệt mùa hè là điểm check in không thể thiếu cho du khách khi đến Du lịch Quảng Bình. Tại đây những bãi đá nhô lên tạo ra muôn số hình thù đẹp mắt. Hiện tại vào bãi biển Đá Nhãy hoàn toàn miễn phí.

Biển Đá Nhãy

5. Biển Nhật Lệ

Biển Nhật Lệ lọt top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Bãi Biển Nhật lệ nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới. Đến Du lịch Đồng Hới chắc hẵn bạn sẽ không bỏ qua cơ hội tắm biển Nhật Lệ rồi. Hiện tại bãi biển Nhật Lệ kéo dài từ đầu khách sạn Mường thanh Quảng Bình ra Quang phú bạn có thể tắm được.

Biển Nhật Lệ

6. Đồi cát Quang Phú

Đồi cát Quang Phú được công ty TNHH Netin đưa vào khai thác du lịch năm 2013. Hiện nay đồi cát là 1 trong những điểm checkin hấp dẫn du khách khi đến du lịch Đồng Hới, Quảng Bình. Cách trung tâm thành phố Đồng Hới tầm 7km. Chỉ cần thuê 1 ván trượt cát tầm 30,000 vnđ du khách đã có thể checkin tại đây.

Các hoa hậu Hòa Bình thích thú trượt cát tại đồi cát Quang Phú do Netin tổ chức

7. City Tour thành phố Đồng Hới

Tại thành phố Đồng Hới du khách có thể thăm quan tầm 1 buổi các điểm di tích lịch sử như Quảng Bình Quan. Lũy Thầy, tượng đài Mẹ Suốt, thành đồng Hới, nhà thờ tam tòa. Có thể ra chợ Đồng Hới mua Hải sản cũng như thưởng thức các món ăn vặt đặc sản Quảng Bình tại đường Lê Thành Đồng..

Tượng đài Mẹ Suốt

8. Động Thiên Đường

Động Thiên Đường là động khô dài nhất châu á. Hiện tại Động Thiên Đường hàng năm thu hút rất nhiều du khách.Những du khách khi đến với Quảng Bình chắc hẵn một lần đặt chân khám phá động Thiên Đường. Ngoài tour du lịch Động Thiên đường 1km đầu tiên du khách có thể thăm quan khám phá 7km động thiên đường.

Vẽ đẹp động thiên đường hút du khách

Hiện tại giá vé tham quan Động Thiên Đường là 250,000 vnđ/ khách. Xe điện tầm 40,000/1 khách. Tour du lịch mạo hiểm Động Thiên Đường 7000m giá 2,400,000 đón tại Đồng Hới.

8. Hang Tám Cô

Hang tám Cô là một trong những địa danh du lịch tâm linh tại Quảng Bình. Cách cầu trạ Ang khoảng 5km, Du khách có thể đến hang Tám Cô qua đường 20 quyết thắng hoặc đường Hồ Chí Minh.

Hang Tám Cô

Hang tám cô cách Động Thiên Đường khoảng 15km. Miễn phí vé thăm quan và dâng hương tại Hang tám Cô.

9. Suối Nước Moọc

Suối Nước Moọc nằm ở Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng. Những năm gần đây Suối Nước Moọc nổi lên là điểm đến hấp dẫn cho du khách khi đến du lịch Phong Nha Kẻ bàng. Đến đây Du khách ngoài thăm quan cảnh núi rừng Phong Nha, du khách còn được trãi nghiệm tắm suối, chơi các trò chơi và chèo thuyền kayak.

Suối Nước Moọc mùa hoa Vàng Anh

Suối Nước Moọc nằm gần Động Thiên Đường cách Động Thiên Đường khoảng 6km. Từ tháng 03 đến tháng 06 Suối Nước Moọc thường có Hoa vàng Anh nở rất đẹp.

Giá vé thăm quan Suối nước Moọc: 150,000 vnd/ khách. Trọn gói các dịch vụ.

10. Sông Chày Hang Tối

Sông Chày Hang Tối cũng là một địa danh mới nỗi những năm gần đây tại Quảng Bình. Sông Chày Hang Tối nằm cách Suối Nước Moọc khoảng 1km. Đến du lịch Sông Chày Hang Tối du khách sẽ  được trãi nghiệm tắm suối, đu dây Zipline, tắm bùn hang động. Đặc biệt được bơi trong 1 hồ tối trong hang, cảm giác rất thú vị.

Giá vé Sông Chày Hang Tối hiện nay là 450,000vnd cho tất cả các dịch vụ.

11. Động Phong Nha

Động Phong Nha là một trong những điểm thăm quan lâu năm tại Phong Nha Kẻ Bàng. Để thăm quan Du lịch Phong Nha du khách sẽ được ngược thuyền trên dòng Sông Son thơ mộng. Tại đây du khách sẽ thăm quan hệ thống hang động trong Động Phong Nha.

Thuyền trên Sông Son vào Du lịch Động Phong Nha

Giá vé thăm quan Động Phong Nha là 150,000 vnđ/ khách. Thuyền thăm quan 360,000 vnđ/ khách/12pax

12. Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp nằm ở huyện Lệ Thủy. Tại Lệ Thủy du khách có thể kết hợp với chùa Hoằng Phúc hay suối Bang cho chuyến hành trình phía nam Quảng Bình. Hiện nay nhà lưu niệm Đại tướng đang được phát triển thêm xung quanh

13. Chùa Hoằng Phúc

Cách trung tâm huyện Lệ Thủy 4km, cách Quốc lộ 1A 3km, từ chợ Mai đi vào, hiện còn lưu dấu một ngôi chùa cổ: chùa Hoằng Phúc, một trong số ít chùa cổ của vùng đất Thuận Hóa xưa. Ngôi chùa đã có niên đại hơn 700 năm về trước, đươc xem là ngôi chùa cổ nhất Miền Trung Việt Nam, có niên đại trước chùa Thiên Mụ ( cách đây 400 năm) ở vùng đất thuộc thôn Thuận Trạch,  xã Mỹ Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình.

14. Các loại hình du lịch mạo hiểm khám phá hang động

Hiện tại ở Phong Nha Kẻ Bàng các tour du lịch mạo hiểm đang thu hút du khách tham quan. Du khách có thể tham gia các tour mạo hiểm như khám phá Hang én, Hệ thống hang động Tú Làn, Thung lũng sinh tồn hang Thủy cung, Tour động Thiên Đường 7000m, khám phá hang hamada  Trạ Ang….

Hang Tiên

Quý vị có thể xem tất cả các tour du lịch mạo hiểm ở đây.

Trên đây là những điểm đến Du lịch Quảng Bình hấp dẫn mà chúng tôi tổng hợp lại. Hi vọng rằng các bạn sẽ có những trãi nghiệm hấp dẫn khi đến với Quảng Bình.

Bạn cần tư vấn miễn phí các thông tin về Du lịch Quảng Bình, vui lòng liên hệ:

Ms Trang: 0911 366 567 – Mr Quyết: 0914 666 873 – Ms Nga: 0911 222 474

Comments

Ghép tour Quảng Bình

Tìm tour