Nhiều tour Du lịch Quảng Bình hấp dẫn dịp lễ 30/04


Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn và là sự lựa chọn trong các kỳ nghĩ hè và lễ của du khách trong cả nước, Netin Travel xin điểm lại1 số địa danh mà du khách hay đến trong mùa du lịch cũng như giới thiệu 1 số Tour hấp dẫn cho du khách có thể lựa chọn cho chuyến hành trình của mình tại Quảng Bình. Đến Du lịch Quảng Bình chắc hẵn quý khách sẽ đến tham quan Vũng Chùa Đảo Yến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, trên đường đi sẽ tham quan bãi biển Đá Nhãy, có thể dân hương tại đền thờ công chúa Liễu Hạnh. Đặc biệt Du khách sẽ chọn biễn Nhật Lệ là điểm dừng chân của mình, tham quan và mua sắm tại thành phố Đồng Hới.

Du khách đến Quảng Bình thường tham quan Động Phong Nha, Động Thiên Đường, và thắp hương tại Hang tám cô điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại Quảng Bình. Ngoài ra trung tâm Du lịch Phong Nha còn đưa loại hình du lịch mạo hiểm Zipline khám phá hang tối, đây là trãi nghiệm mới và đầy thú vị tại Quảng Bình.

Các hoa hậu Hòa Bình thế giới vui chơi tại đồi cát Quang Phú miễn phí

Ngoài ra với đặc sản “Cát” quý khách có thể tham gia trượt cát, chụp ảnh ở đồi cát, điểm du lịch hiện tại NETIN đang khai thác tại Đồng Hới Quảng Bình.

NETIN xin giới thiệu chương trình Du lịch Quảng Bình 3 ngày 4 đêm ( 2 đêm trên tàu) và chương trình Du lịch Quảng Bình 4 ngày 5 đêm để du khách tham khảo.

1) Du lịch Quảng Bình 3 ngày 4 đêm

2) Du lịch Quảng Bình 4 ngày 5 đêm có zipline

3) Du lịch Quảng Bình 4 ngày 5 đêm

4) Đặc biệt Netin tổ chức Tour ghép hàng ngày khám phá Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng, Động Phong Nha và Thiên Đường.

Comments

Ghép tour Quảng Bình

Tìm tour