Netin Travel giảm giá phí tham quan các tour trong dịp lễ hội hang động Quảng Bình 2019.


Được mệnh danh là “vương quốc hang động” vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng ở Quảng Bình với trên 400 hang động lớn nhỏ, có giá trị về địa chất, địa mạo và là nơi hội tụ những vẻ đẹp của chốn bồng lai, tiên cảnh với bao điều mới lạ… Cùng với đó là Sơn Đoòng và hang Thung, đặc biệt là Sơn Đoòng tiếp tục trở thành điều bí ẩn đối với các chuyên gia hang động và các nhà khoa học.

Lễ hội hang động Quảng Bình năm 2019 là chuỗi các hoạt động, sự kiện du lịch văn hóa, nghệ thuật độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt và hấp dẫn. 

Công văn của sở du lịch tỉnh Quảng Bình về việc đề nghị giảm phí tham quan các khu, điểm du lịch trong trong dịp lễ hội hang động 2019.

Theo công văn ngày 19/07/2019 của sở du lịch tỉnh Quảng Bình về việc giảm phí tham quan các khu, điểm du lịch trong dịp lễ hội hang động Quảng Bình năm 2019, UBND tỉnh Quảng Bình thông báo giảm phí tham quan, điểm du lịch như sau:

Đối với các sản phẩm du lịch như Động Phong Nha và động Tiên Sơn sẽ giảm 20% phí tham quan. Thời gian áp dụng từ ngày 20/07/2019 đến 20/08/2019.

Đối với sản phẩm du lịch Động Phong Thiên Đường sẽ giảm 10% phí tham quan. Nhưng thời gian chỉ áp dụng từ ngày 20/07/2019 đến ngày 05/8/ 2019.

Trên đây là toàn bộ công văn về việc giảm phí tham quan mà các bạn nên biết khi đến du lịch Quảng Bình để được hưởng trọn ưu đãi trong mùa hè này.

Netin Travel thực hiện chương trình giảm phí tham quan theo công văn của sở và giảm phí tham quan cho Tour hang động độc quyền.

Nhân dịp lễ hội hang động Quảng Bình 2019 Netin Travel giảm giá 20% các tour ghép các tour riêng một ngày hoặc tour ghép hàng ngày là 10%. Và 20% đối với tour hang động độc quyền tại Ngân Thủy- Lệ Thủy. Những lưu ý chỉ khuyến mãi phí tham quan khi khách hàng thanh toán online.

Quý khách có thể tham khảo một số chương trình Tour ghép được giảm giá 20% tại đây:

Tour riêng một ngày và tour ghép hàng ngày được giảm 10%:

https://www.quangbinhtravel.vn/tours/tour-den-quang-binh/tour-ghep-du-lich-quang-binh-hang-ngay

https://www.quangbinhtravel.vn/types/tu-ha-noi-den-quang-binh

Tour hang động độc quyền tại Lệ Thủy:

Trên đây là những giảm giá tham quan của các hang động như: Phong Nha, Tiên Sơn, Thiên Đường cũng như hệ thống hang động độc quyền tại xã Ngân Thủy, huyện Lệ Thủy của Netin. Mời quý vị tham khảo và liên hệ đặt Tour sớm nhất từ 20/7/2019 đến 20/08/2019 các bạn nhé. Hotline tư vấn về Tour và đặt Tour Ms Ngọc: 0914666872. 

Comments

Ghép tour Quảng Bình

Tìm tour