Netin nhận ghép Tour du lịch Quảng Bình 2017


Du lịch Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Với nhiều điểm đến hấp dẫn, Quảng Bình được mệnh danh là Vương quốc hang động. Nơi có hơn 300 hang động lớn nhỏ, và đã đưa 1 số hang vào khai thác du lịch. Ngoài ra Du lịch Quảng Bình còn có nhiều điểm du lịch tâm linh. Như mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa Đảo Yến. Hang Tám cô, núi thần đinh, đền thờ công chúa Liễu hạnh hay Chùa Hoằng Phúc với niên đại hơn 700 năm.

NETIN cung cấp dịch vụ đầu tiên về trượt cát Du lịch Quảng Bình

Du lịch Quảng Bình 2017 hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho du khách. Tết dương lịch năm 2017 Netin tổ chức các Tour ghép tham quan Quảng Bình. Các Tour ghép Quảng Bình 3 ngày 4 đêm xuất phát từ Hà Nội, xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Đặc biệt chúng tôi vẫn tiếp tục tổ chức Tour ghép hàng ngày tham quan Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng.

Đến Du lịch Quảng Bình khám phá hệ thống hang động

Nếu lần đầu tiên đến Du lịch Quảng Bình, quý vị có thể tham khảo bài viết Tất tần tật kinh nghiệm Du lịch Quảng Bình. Do bạn Huyền Trang Hướng dẫn viên Du lịch Quảng Bình chia sẻ. Những kinh nghiệm Du lịch Quảng Bình sẽ được tư vấn chi tiết nhất và sát thực nhất.

Dưới đây là 1 số Tour ghép Quảng Bình hàng ngày Netin tổ chức ghép đoàn.

Quý vị nếu đi với số lượng đông vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất. Ngoài ra Netin cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch Quảng Bình, đặt phòng khách sạn Quảng Bình giá rẻ.

Nếu cần thông tin về Du lịch Quảng Bình, du khách vui lòng liên hệ Ms Trang 0911 366 567, Mr Cương 0912356056.

Comments

Ghép tour Quảng Bình

Tìm tour