Họp bàn về Kế hoạch Phát triển du lịch tỉnh Quảng Bình giai đoạn 2014-2015


Ngày 25/10/2013, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh  Quảng Bình đã tổ chức hội nghị triển khai các kế hoạch hoạt động du lịch trong những tháng cuối năm 2013 và đầu năm 2014.
Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Bình , từ đầu năm đến nay, đã có gần 1 triệu lượt khách du lịch đến với tỉnh Quảng Bình, đạt 83% so với kế hoạch của năm. Mặc dù điều kiện thời tiết những tháng gần đây không được thuận lợi nhưng lượng khách đến với Quảng Bình vẫn không hề giảm.

du lich quang binh
Phát triển Du lịch Quảng Bình

Phát triển Du lịch Quảng Bình

Để du lịch Quảng Bình tiếp tục phát triển trong thời gian tới, đặc biệt là những tháng cuối năm, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã triển khai kế hoạch xúc tiến cho du lịch tỉnh nhà. Trong đó, tập trung quảng bá du lịch tỉnh Quảng Bình tới các nước như Thái Lan và Lào, tổ chức hoạt động liên kết du lịch các tỉnh Bắc Miền Trung và tăng cường hơn nữa việc giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của tỉnh Quảng BÌnh đến với du khách trong và ngoài nước, quảng bá các hoạt động kỷ niệm 410 năm thành lập tỉnh Quảng Bình.

Cùng với các hoạt động xúc tiến du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh còn đưa ra các kế hoạch nhằm thu hút các nhà đầu tư đến với Quảng Bình, qua đó, đưa du lịch Quảng Bình ngày càng phát triển, góp phần tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nhà.

Theo Đài PT-TH QB

Comments

Ghép tour Quảng Bình

Tìm tour