Các hoạt động hấp dẫn của Du lịch Quảng Bình tháng 04/2018


Đến du lịch Quảng Bình dịp lễ 30/04 du khách sẽ được trãi nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn. Tuần văn hóa Du lịch Đồng Hới được tổ chức tại Đồng Hới và Lễ hội cá trắm Phong Nha được tổ chức tại Phong Nha. Chuỗi sự kiện kéo dài từ 25/04 đến hết ngày 01/05.

Sẽ có nhiều hoạt động du khách sẽ có nhiều trãi nghiệm khi đến du lịch Quảng Bình trong thời gian này. Hãy nhanh chân đặt vé tham quan và khách sạn Quảng Bình, đến Quảng Bình trãi nghiệm các dịch vụ và điểm đến hấp dẫn các bạn nhé. Lưu ý dịp lễ 30/04 các khách sạn thường cháy phòng nên bạn phải đặt trước khi đến với Quảng Bình.

Tuần văn hóa du lịch Đồng Hới có gì?

Tuần lễ Văn hóa Du lịch Đồng Hới diễn ra từ 25 tháng 04 đến ngày 01/05 với nhiều hoạt động hấp dẫn tại trung tâm thành phố và Biển Nhật Lệ, biển Bảo Ninh. Các hoạt động như Triễn lãm ảnh Đồng Hới xưa và nay; Lễ hội Diễu hành đường phố, Chèo cạn Múa bông; Giao lưu các làn điệu dân ca, Âm nhạc đường phố, Lễ hội ẩm thực Quảng Bình; Hội Bài chòi; Lễ hội cướp cù; Giả đua thuyền truyền thống; Chương trình nghệ thuật chào mừng Tuần Văn hóa – Du lịch Đồng Hới năm 2018…

Tuần văn hóa Du lịch Đồng Hới

Du khách sẽ được tham gia các hoạt động xuyên suốt những ngày Lễ hội. Đặc biệt có Lễ hội ẩm thực ngay tại bãi bBiển Nhật Lệ, du khách thoải mái thưởng thức ẩm thực biển Quảng Bình, cũng như thưởng thức các tiết mục văn nghệ.

Một trong những hoạt động nổi bật khác được quan tâm và  chờ đón nhất của Tuần Văn hóa – Du lịch Đồng Hới là đó “ Lễ hội Diễu hành Đường phố” hay còn gọi là “Carnaval Đồng Hới 2018”. Lễ khai mạc diễn ra vào đúng ngày Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch. Đây chính là cơ hội thu hút du khách trong và ngoài nước đến với Du lịch Đồng Hới, Quảng Bình. Trong chương trình người tham dự lễ hội sẽ trình diễn những bộ trang phục lộng lẫy rực rỡ sắc màu và tham gia diễu hành trên đường phố. Các đoàn lễ hội diễu hành qua những con đường đủ sắc màu, những điệu nhảy đẹp mắt, những nụ cười tỏa sáng…

“Canaval Đồng Hới 2018” được tổ chức ngay trên các con phố chính của thành phố, hàng trăm cô gái xinh đẹp của Đồng Hới cùng các nhóm múa, diễu hành trong những bộ đồ bắt mắt, vô cùng quyến rũ. “Canaval Đồng Hới 2018” không chỉ là những vẻ đẹp tươi trẻ mà còn có sự tham gia của nhiều thế hệ khác nhau, thể hiện nhiều nét văn hóa đặc sắc thông qua các bộ sưu tạp ấn tượng.

Hoa hậu Phạm Hương tham gia sự kiện Tuần văn Hóa du lịch Đồng Hới

Theo thông tin chúng tôi nhận được Hoa hậu Phạm Hương cùng nhiều nhân vật tên tuổi sẽ tham gia sự kiện này Hoa hậu Trần Kiều Ngân, Hoa hậu Phan Thu Quyên, Hoa hậu – Ca sĩ Đinh Hiền Anh, Á hậu Đại Dương Đặng Thanh Ngân, Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến, diễn viên, họa sĩ Lương Giang, người mẫu Khả Trang, ca sĩ Phương Anh, Sơn Ngọc Minh…

Áo dài Hang động

Bên cạnh đó, những bộ sưu tập truyền thống cũng được trình diễn trên đường phố. Bộ sưu tập áo dài “Hang Động”, bộ sưu tập “Biển”, bộ sưu tập “Đồng Hới xưa và nay” của nhà thiết kế Nhật Dũng, sẽ mang hình ảnh quê hương Quảng Bình tung bay khắp thành phố bên bờ biển Nhật Lệ.

Lễ hội cá Trắm Phong Nha

Lễ hội Cá Trắm Phong Nha là dịp để giới thiệu về nghề nuôi cá Trắm truyền thống ở Phong Nha và thể hiện Quyết tâm từ bỏ Khai thác rừng trái phép – một vấn đề rất cấp thiết. Lễ hội được Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng cùng UBND xã Sơn Trạch phối hợp tổ chức. Lễ hội diễn ra trong hai ngày 25 – 26 tháng 4 năm 2018 tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Lễ hội cá trăm Phong Nha điểm nhấn trong tháng cao điểm của du lịch Quảng Bình

Sự góp mặt của Vua đầu bếp 2015 Nguyễn Thanh Cường trong chương trình Liên hoan ẩm thực chính là điểm nhấn đặc biệt hứa hẹn mang đến nhiều thú vị bất ngờ cho Lễ hội. Lần đầu tiên, một đầu bếp chuyên nghiệp sẽ cùng đồng hành ở tất cả các sự kiện trong Lễ hội và giới thiệu cho mọi người biết về những món ăn đặc sản của mảnh đất Phong Nha giàu bí ấn, những món ăn chỉ riêng có ở Phong Nha và chỉ ở Phong Nha mới tạo ra được nét ẩm thực như thế. 

Lễ hội cũng là thời điểm mở đầu cho Mùa cao điểm Du lịch Phong Nha và sẵn sàng chào đón lượng khách tham quan tăng mạnh trong năm 2018.

Với những hoạt động hấp dẫn và đa dạng. Nhanh chân đặt dịch vụ Du lịch Quảng Bình đễ trãi nghiệm mùa lễ hội.

Comments

Ghép tour Quảng Bình

Tìm tour