HANG CHÀ LÒI- ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH KHÁM PHÁ MẠO HIỂM 2021


Du lịch nói chung và du lịch mạo hiểm nói riêng dường như “ đóng băng” từ cuối năm 2019 và hết năm 2020 do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Hang Chà Lòi do công ty Netin Travel khai thác độc quyền hứa hẹn sẽ là điểm đến kích cầu du lịch mạo hiểm 2021.

Du lịch mạo hiểm tại Quảng Bình

Du lịch mạo hiểm đã trở nên thân thuộc với các nước trên thế giới nhưng khá mới lạ đối với Việt Nam nói chung và Quảng Bình nói riêng. Được mệnh danh là Vương quốc hang Động, Quảng Bình được xem là “ mỏ vàng” trong du lịch mạo hiểm với các hình thức khám phá, trải nghiệm hang động một cách khác lạ mà chưa nơi nào có.

   Hang động được xem là “ mỏ vàng” du lịch mạo hiểm ở Quảng Bình
   Hang động được xem là “ mỏ vàng” du lịch mạo hiểm ở Quảng Bình

Du lịch khám phá hang động dần trở thành trào lưu khi chương trình khám phá mạo hiểm tại khu vực hang Sơn Đoòng- Hang động tự nhiên lớn nhất thế giới được đưa vào khai thác và quảng bá trên chương trình “ Good morning America” nổi tiếng của kênh ABC News ( Mỹ). Và cho đến thời điểm hiện nay có hơn 15 loại hình và nhiều hang động du lịch khám phá, mạo hiểm và trải nghiệm được tổ chức tại Phong Nha- Kẻ Bàng.

Hang lớn nhất thế giới- Hang Sơn Đoong
Hang lớn nhất thế giới- Hang Sơn Đoong

Cuối năm 2019- đầu năm 2020, sự bùng nổ của đại dịch Covid- 19 đã làm du lịch ở Quảng Bình “ đóng băng” và thất thoát hàng tỷ đồng nhưng bên cạnh đó với chính sách kích cầu đã thu hút được một lượng lớn khách du lịch nội địa tham gia du lịch nói chung và du lịch mạo hiểm nói riêng.

Hang Chà Lòi- Điểm đến kích cầu du lịch mạo hiểm 2021

Hang Chà Lòi thuộc địa phận xã Ngân Thủy, Huyện Lệ Thủy, Tỉnh Quảng Bình. Thay vì những cung đường đi ra Bắc đến Phong Nha – Kẻ Bàng để tham gia trải nghiệm hang động thì Chà Lòi lại chọn cho mình một hướng đi ngược lại để có thể tạo sự khác lạ, thu hút nhiều du khách hơn.

Khác với các hang động, Hang Chà Lòi không hề “ kén khách” bởi mức độ mạo hiểm ở mức thấp và tích hợp nhiều loại hình bao gồm du lịch mạo hiểm trên cạn và dưới nước. Khi tham gia khám phá, du khách sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, vượt lên chính mình và rèn luyện sức khỏe một cách tối ưu nhất.

       Trải nghiệm quà tặng từ thiên nhiên - Hang Chà Lòi
       Trải nghiệm quà tặng từ thiên nhiên – Hang Chà Lòi

Không chỉ dừng lại ở khám phá Hang, khi đến với Chà Lòi, du khách còn được tìm hiểu văn hóa, bản sắc độc đáo, đa dạng của đồng bào anh em Bru- Vân Kiều, được thưởng thức những món ăn chính tay họ nấu, được đón bình minh, ngủ lều hay đặc biệt được tỏ tình ở Thung lũng Tình Yêu thơ mộng.

             Thung lũng tình yêu mờ sương đón ngày mới
             Thung lũng tình yêu mờ sương đón ngày mới

Hang Chà Lòi – do công ty Netin Travel khai thác độc quyền với hình thức du lịch mạo hiểm tích hợp, giá cả bình dân nhưng vẫn áp dụng chính sách giảm giá kích cầu du lịch hân hạnh được đón tiếp quý khách!

Chi tiết tour Hang Chà lòi: https://www.quangbinhtravel.vn/tour/hang-dong-cha-loi

Tour 2 ngày 1 đêm: https://www.quangbinhtravel.vn/tour/kham-pha-he-thong-hang-cha-loi

Comments

Ghép tour Quảng Bình

Tìm tour