Chương trình nghệ thuật khai mạc lễ hội hang động Quảng Bình 2019


Tối 20- 07- 2019, tại quảng trường biển Bảo Ninh (TP. Đồng Hới), UBND tỉnh sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật khai mạc lễ hội hang động Quảng Bình năm 2019.

Quảng Bình vương quốc hang động

 Lễ hội diễn ra nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng du lịch đặc sắc, độc đáo của “Vương quốc hang động” Quảng Bình. UBND tỉnh đã tổ chức chương trình nghệ thuật khai mạc lễ hội hang động Quảng Bình năm 2019 và được truyền hình trực tiếp trên VTV1, Đài Phát thanh – Truyền hình Quảng Bình hoặc ở Fanpage Facebook ” Du lịch Quảng Bình“.

hang chà lòi
Hang động ở Lệ Thủy- Ảnh Hoàng An
dong thien duong
Động Thiên Đường
Dong Phong Nha
Động Phong Nha- Nguồn Internet
hang son doong
Hang Sơn Đoòng – Nguồn Internet
hang toi
Hang Tối – Nguồn Interent

Đây là chương trình nghệ thuật nhằm quảng bá về du lịch Quảng Bình nên khách du lịch cũng như người dân khi đến xem sẽ được miễn phí vé. Đặc biệt hơn nữa ban tổ chức chương trình nghệ thuật lần này đã bố trí ghế ngồi và nước uống để có một chương trình nghệ thuật hoành tráng và thành công. Ngoài ra sẽ có 5 TV màn hình Led kích thước lớn được đặt ở Quảng Trường 4 cái và ở công viên đồng Mỹ 1 cái để tiện phục vụ cho tất cả mọi người quan tâm đến chương trình, hoạt động lần này.

Chương trình âm nhạc đặc sắc trong lễ hội Hang động

Chương trình sẽ có sự tham gia của các ca sĩ, khách mời nổi tiếng về quy tụ tại đất mẹ Quảng Bình lần này. Với những ca khúc có ý nghĩa, dàn dựng hoành tráng, công phu. Đây là một chương trình hứa hẹn sẽ mang lại cho tất cả chúng ta những cảm xúc thăng hoa, độc đáo nhất.

Bên cạnh những bài hát hay những màn vũ đạo đẹp mắt thì còn có những phóng sự về các hang động trên địa bàn tỉnh nhà. Các phóng sự sẽ là một lần nhìn ngắm lại vẻ đẹp có một không hai của các hang động, du khách sẽ thấm nhuần hơn những vẻ đẹp kì vĩ, tráng lệ của hệ thống các hang động ở Quảng Bình. Các phóng sự được xây dựng công phu, chất lượng cao phản ánh lợi thế, đặc trưng và sự phát triển của du lịch Quảng Bình.

Ngoài chương trình nghệ thuật nói trên để thực hiện chương trình kích cầu du lịch nội địa từ ngày 20/7 – 20/8 nhân dịp Lễ hội hang động Quảng Bình năm 2019, khách du lịch sẽ được giảm giá từ 10 – 20% tất cả các sản phẩm, dịch vụ khi đến Quảng Bình trong dịp này. Giảm từ 50% hoặc miễn phí cho du khách tham quan động Phong Nha, Thiên Đường trong ngày 20/7/2019. 

Chương trình nghệ thuật khai mạc lễ hội hang động Quảng Bình năm 2019 do UBND tỉnh chỉ đạo, Sở Du lịch tổ chức . Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện lễ hội hang động Quảng Bình năm 2019 hoành tráng và cuốn hút nhất.

Thanh Hằng Netin Travel ( tổng hợp)

Comments

Ghép tour Quảng Bình

Tìm tour